Xem phim Trận Chiến Sinh Tử

Trận Chiến Sinh Tử

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Anh Năm:2016 Đạo Diễn:Jim Gillespie Diễn Viên Chính :Jeremy Sumpter Phoebe Tonkin Sebastian Koch Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim Trận Chiến Sinh Tử - Take Down - Billionaire Ransom 2016: Những học viên tại một trại giáo dưỡng cho những đứa trẻ giàu có nổi loạn phải tìm cách tự giải thoát mình sau khi trại giáo dưỡng bị khống chế bởi một nhóm tội phạm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim "Trận Chiến Sinh Tử" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim "Trận Chiến Sinh Tử" xoay quanh vấn đề cuộc sống và cái giá của sự tồn tại. Diễn viên chính của phim "Trận Chiến Sinh Tử" là ai? Diễn viên chính của phim "Trận Chiến Sinh Tử" là Chris Hemsworth. Phim "Trận Chiến Sinh Tử" được ra mắt vào năm nào? Phim "Trận Chiến Sinh Tử" được ra mắt vào năm 2020. Địa điểm quay phim "Trận Chiến Sinh Tử" là ở đâu? Phần lớn phim "Trận Chiến Sinh Tử" được quay tại thành phố Sydney, Australia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang