Xem phim Ổ Khóa Tử Thần

Ổ Khóa Tử Thần

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Kwon Lee Diễn Viên Chính :Hyo-Jin KongSeong-oh KimYe-Won Kim Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Kyeong Min đang sống một mình tại căn hộ nhỏ kiêm studio. Một ngày bình thường, Kyeong Min về nhà và phát hiện ra toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng đã bị hỏng. Khi đang loay hoay bật đèn pin để xem xét tình hình thì cô bỗng nghe thấy tiếng động lạ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao tên phim là 《Ổ Khóa Tử Thần》? Tên phim 《Ổ Khóa Tử Thần》 được chọn vì nó tạo ra một sự hồi hộp và ám ảnh về một cái chết bí ẩn liên quan đến khóa. Câu chuyện trong phim xoay quanh nhân vật nào? Câu chuyện trong phim xoay quanh nhân vật chính là một thanh tra cảnh sát tên là Trần Văn Tình, người đang điều tra một vụ án mạng kỳ lạ liên quan đến một ổ khóa tử thần. Phim có không gian và thời gian diễn ra như thế nào? Phim diễn ra trong một thành phố hiện đại, nơi mà tội ác và bí ẩn luôn tiềm ẩn. Thời gian diễn ra trong phim là trong một đêm tối u tối.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang