Xem phim Đại chiến Titan (Phần 4)

Đại chiến Titan (Phần 4)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kaji YukiIshikawa YuiInoue MarinaTaniyama KishoShimamura YuKobayashi YuMikami ShioriShimono HiroOsaka RyotaHosoya YoshimasaHashizume TomohisaFujita SakiKamiya HiroshiOno DaisukeRomi ParkFujiwara KeijiYamaji KazuhiroYara YusakuKoyasu Take Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Cuộc chiến giành lại Thành Maria nổ ra. Ván cờ phụ thuộc cả vào việc Quân đoàn Trinh sát bịt kín các cánh cổng. Nhưng Reiner, Bertholdt và Titan Quái Vật đã có kế hoạch.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Đại chiến Titan (Phần 4)》 là ai? Tác giả của phim là Hajime Isayama. Phần nào trong series Titan là "Đại chiến Titan (Phần 4)"? "Đại chiến Titan (Phần 4)" là phần cuối cùng trong series phim Titan. Nội dung chính của phim 《Đại chiến Titan (Phần 4)》 là gì? Phần 4 của phim Titan tập trung vào cuộc chiến giữa con người và những sinh vật khổng lồ Titan, trong đó có sự xuất hiện của Eren Yeager và nhóm Phiến Quân. Đại chiến Titan (Phần 4) có bao nhiêu tập phim? Phần 4 của phim Titan gồm 16 tập phim. Các nhân vật chính trong phim Đại chiến Titan (Phần 4) là ai? Các nhân vật chính trong phần 4 bao gồm Eren Yeager, Mikasa Ackerman, Armin Arlert và Levi Ackerman.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang