Xem phim Đạo diễn trần trụi (Phần 2)

Đạo diễn trần trụi (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Yamada Takayuki Mitsushima Shinnosuke Tamayama Tetsuji Morita Misato Emoto Tokio Ito Sairi Tomite Ami Goto Takenori Koyuki Pierre Taki Lily Franky Kunimura Jun Ishibashi Ryo Yoshida Kotaro Itao Itsuji Yo Kimiko Tsunematsu Yuri Watanabe Da Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Thành công rực rỡ, Muranishi nhắm đến những mục tiêu còn tham vọng hơn – thề ra mắt kênh truyền hình vệ tinh riêng. Nhưng anh càng bay cao thì những rủi ro càng lớn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Đạo diễn trần trụi (Phần 2)》? Đạo diễn của phim là Trần Trụi. Dự kiến ​​phim sẽ ra mắt vào ngày nào? Dự kiến ​​phim sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 10 năm 2022. Diễn viên nào sẽ thủ vai chính trong phần 2 của phim? Diễn viên Bình Minh sẽ thủ vai chính trong phần 2 của phim. Bối cảnh của phim được đặt ở đâu? Bối cảnh của phim được đặt ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang