Xem phim Ông già Noel trở lại

Ông già Noel trở lại

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Anh Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Elizabeth HurleyJohn CleeseKelsey Grammer Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Father Christmas Is Back
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Từ khóa phổ biến trong phim 《Ông già Noel trở lại》 là gì? Từ khóa phổ biến trong phim là Ông già Noel, Giáng sinh, trở lại. Người đạo diễn bộ phim 《Ông già Noel trở lại》 là ai? Người đạo diễn bộ phim là Chris Columbus. Nội dung chính của phim 《Ông già Noel trở lại》 là gì? Phim kể về một chàng trai tên Kevin McCallister, người được cao tuổi ông già Noel giao cho nhiệm vụ ngăn chặn hai tên trộm lừa đảo trong tuần lễ Giáng sinh. Phim 《Ông già Noel trở lại》 có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Phim có sự tham gia của diễn viên Macaulay Culkin trong vai Kevin McCallister, Joe Pesci và Daniel Stern trong vai những tên trộm, và John Heard và Catherine O'Hara trong vai cha mẹ của Kevin. Bộ phim 《Ông già Noel trở lại》 được sản xuất vào năm nào? Bộ phim được sản xuất vào năm 1990.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang