Xem phim Hoàng hậu Ki

Hoàng hậu Ki

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ha Ji WonJoo Jin MoJi Chang WookBaek Jin HeeKim Seo HyungJeon Kook HwanLee Won JongLee Moon SikKwon Oh JungChoi Mu SungKim Young HoJin Yi HanYoo In Young Trạng Thái:Cập nhật đến tập 51

Giới Thiệu:Một nữ nhân sinh ra ở Hàn Quốc xoay sở với tình yêu, chiến tranh, chính trị và lòng trung quân ái quốc để trở thành hoàng hậu uy quyền trong Nguyên triều của Trung Quốc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao bộ phim "Hoàng hậu Ki" lại thu hút nhiều sự chú ý? Phim "Hoàng hậu Ki" thu hút nhiều sự chú ý bởi câu chuyện hấp dẫn, diễn xuất tài năng của các diễn viên, và khả năng tái hiện cảnh quan cổ trang tuyệt đẹp. Bộ phim "Hoàng hậu Ki" thuộc thể loại gì? "Hoàng hậu Ki" là một bộ phim truyền hình lịch sử với yếu tố tình cảm lãng mạn. Ngôi sao nào đóng vai chính trong bộ phim "Hoàng hậu Ki"? Trong bộ phim "Hoàng hậu Ki", Ha Ji-won đóng vai chính với vai diễn Hoàng hậu Ki. Phim "Hoàng hậu Ki" lấy bối cảnh thời gian nào? Bộ phim "Hoàng hậu Ki" lấy bối cảnh thời kỳ Triều Tiên (Thế kỷ 14). Nhân vật nào là người đầu tiên yêu Hoàng hậu Ki trong phim? Trong phim, nhân vật Yom Byongsu là người đầu tiên yêu và tỏ tình với Hoàng hậu Ki.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang