Xem phim Bảo Vệ Jacob

Bảo Vệ Jacob

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chris EvansMichelle DockeryJaeden MartellCherry JonesJordan Alexa DavisPablo SchreiberBetty GabrielSakina JaffreyBen TaylorDaniel Henshall Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Cuộc sống của một gia đình bị đảo lộn khi người con bị buộc tội giết bạn học trong bộ phim pháp lý ly kỳ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Bảo Vệ Jacob》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Chris Evans. Phim 《Bảo Vệ Jacob》 thuộc thể loại gì? Phim 《Bảo Vệ Jacob》 thuộc thể loại tội phạm, bí ẩn. Phim 《Bảo Vệ Jacob》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim 《Bảo Vệ Jacob》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả William Landay. Bạn có thể cho biết định dạng phim 《Bảo Vệ Jacob》 là gì? Phim 《Bảo Vệ Jacob》 được sản xuất dưới định dạng phim hành động, giật gân. Nhà sản xuất nào đã sản xuất phim 《Bảo Vệ Jacob》? Phim 《Bảo Vệ Jacob》 được sản xuất bởi hãng phim Misher Films và Madhouse Entertainment.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang