Xem phim Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ

Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Eric Tosti Diễn Viên Chính :Edouard BaerTimothé Vom DorpMarie-Eugénie MaréchalGuillaume Lebon Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Sau một vụ tai nạn tàu vũ trụ, Willy bị lạc mất gia đình. Tuy vậy, với sự giúp đỡ của Buck - một robot tự hành và Flash - một sinh vật bản địa dễ thương, Willy bắt đầu hành trình khám phá hành tinh kỳ lạ trong khi chờ nhóm giải cứu tìm thấy cậu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Điều gì khiến bộ phim "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" thú vị? Bộ phim "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" thú vị bởi cốt truyện đầy bất ngờ và những tình huống hài hước, kịch tính. Nhân vật chính trong phim "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" là ai? Nhân vật chính trong phim "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" là một phi hành gia tên là John Smith. Nhà sản xuất nào đã thực hiện bộ phim "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ"? Bộ phim "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" được sản xuất bởi hãng Universal Pictures. Tác giả của kịch bản "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" là ai? Tác giả của kịch bản "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" là Chris Nolan. Phim "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" được công chiếu vào năm nào? Phim "Cuộc Phiêu Lưu Đến Hành Tinh Lạ" được công chiếu vào năm 2014.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang