Xem phim Haikyu - Chàng khổng lồ tí hon (Phần 1)

Haikyu - Chàng khổng lồ tí hon (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhThể ThaoGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Murase AyumuIshikawa KaitoHino SatoshiIrino MiyuHayashi YuUchiyama KokiSaito SomaOkamoto NobuhikoHosoya YoshimasaMasuda ToshikiNazuka KaoriKamiya HiroshiTanaka KazunariNamikawa DaisukeYoshino HiroyukiMorohoshi SumireNakamura YuichiKaji Yu Trạng Thái:Cập nhật đến tập 25

Giới Thiệu:Tràn đầy cảm hứng sau khi xem một trận đấu tranh giải vô địch trên TV, cậu học sinh cấp ba Hinata gia nhập một CLB bóng chuyền và bắt đầu tập luyện, dù chiều cao có hạn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Chàng khổng lồ tí hon là tên gọi của ai trong phim "Haikyu - Chàng khổng lồ tí hon (Phần 1)"? Chàng khổng lồ tí hon là tên gọi của Hinata Shoyo trong phim. Ai là đối thủ chính của Hinata Shoyo trong "Haikyu - Chàng khổng lồ tí hon (Phần 1)"? Đối thủ chính của Hinata Shoyo là đội bóng rổ Nekoma High School. Vai trò chính của Hinata Shoyo là gì trong đội bóng của mình? Hinata Shoyo là một vận động viên chuyên về bóng chuyền, đảm nhận vai trò tiền đạo trong đội bóng.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang