Xem phim Ultraman

Ultraman

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật BảnAnh Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kimura RyoheiEguchi TakuyaHan MegumiTanaka HideyukiMorohoshi SumireUo KenUshiyama ShigeruTakeuchi RyotaHanawa EijiSekido HirokazuShiraishi MinoruTsuda KenjiroHirata HiroakiSoze Kaiji Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Nhiều thập kỷ trước, vị anh hùng tới từ các vì sao đã ra đi trong hòa bình. Giờ đây, con trai của Ultraman phải đứng lên bảo vệ Trái Đất khỏi mối họa ngoài hành tinh mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim Ultraman là gì? Nhân vật chính trong phim Ultraman có tên là Hayata Shin. Ultraman xuất hiện lần đầu tiên trong phần nào của series Ultraman? Ultraman xuất hiện lần đầu tiên trong phần đầu của series Ultraman được phát sóng vào năm 1966. Ai là đạo diễn của phim Ultraman? Đạo diễn của phim Ultraman là Akio Jissoji. Ultraman có thể biến hình thành dạng khác không? Trong phim, Ultraman có thể biến hình thành dạng khác để chiến đấu với quái vật. Trong phim, Ultraman chiến đấu chống lại ai? Ultraman chiến đấu chống lại những quái vật đe dọa Trái Đất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang