Xem phim Breaking the Girls

Breaking the Girls

Thể Loại:Phim LẻHình SựBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Jamie Babbit Diễn Viên Chính :Madeline ZimaShawn AshmoreShanna CollinsAgnes BrucknerMelanie Mayron Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một sinh viên đại học ngây thơ đánh mất học bổng vào tay một người bạn cùng lớp và lập một hiệp ước với một người bạn bí ẩn để tiêu diệt kẻ thù của nhau.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim "Breaking the Girls" là ai? Đạo diễn của phim "Breaking the Girls" là Jamie Babbit. Phim "Breaking the Girls" được phát hành vào năm nào? Phim "Breaking the Girls" được phát hành vào năm 2013. Nội dung chính của phim "Breaking the Girls" là gì? Phim "Breaking the Girls" kể về hai cô gái tình cờ gặp nhau và quyết định giúp đỡ nhau trong việc trả thù những kẻ đàn ông đã làm tổn thương họ. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Breaking the Girls"? Dựa trên nội dung phim, diễn viên Agnes Bruckner đóng vai chính trong "Breaking the Girls". Phim "Breaking the Girls" thuộc thể loại gì? Phim "Breaking the Girls" thuộc thể loại tâm lý, ly kỳ và hình sự.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang