Xem phim Đào thoát tới hồ Vongozero

Đào thoát tới hồ Vongozero

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa HọcChính kịch Quốc Gia:Nga Năm:2020 Đạo Diễn:Pavel Kostomarov Diễn Viên Chính :Viktoriya IsakovaKirill KäroAleksandr RobakNatalya ZemtsovaMaryana SpivakYuri KuznetsovEldar KalimulinViktoriya AgalakovaAlexander YatsenkoSaveliy Kudryashov Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Đối mặt với dấu chấm kết của nền văn minh khi dịch bệnh đáng sợ tấn công, một nhóm người đánh cược mạng sống, tình yêu và nhân tính trong cuộc chiến tàn khốc để tồn tại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Địa điểm chính trong phim 《Đào thoát tới hồ Vongozero》 là gì? Địa điểm chính trong phim là hồ Vongozero. Đạo diễn của phim 《Đào thoát tới hồ Vongozero》 là ai? Đạo diễn của phim là Dmitriy Meskhiev. Phim 《Đào thoát tới hồ Vongozero》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, tâm lý. Diễn viên chính trong phim 《Đào thoát tới hồ Vongozero》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Pavel Priluchny. Phim 《Đào thoát tới hồ Vongozero》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang