Xem phim Trò Chơi Nạn Nhân

Trò Chơi Nạn Nhân

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựChiến Tranh Quốc Gia:Đài Loan Năm:2020 Đạo Diễn:Trang Huyến DuyTrần Quan Trọng Diễn Viên Chính :Trương Hiếu ToànHứa Vỹ NinhVương Thức Hiền Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Trò Chơi Nạn Nhân là câu chuyện phát hiện cô con gái vốn không thân thiết với mình dính dáng đến những vụ giết người bí ẩn, vị thanh tra pháp y mắc hội chứng Asperger mạo hiểm tất cả để tìm ra lời giải.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》, tên nhân vật chính là gì? Nhân vật chính trong phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》 là Anh Dũng. Địa điểm chính của trò chơi trong phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》 là ở đâu? Trò chơi trong phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》 diễn ra tại một căn nhà hoang ở ngoại ô thành phố. Trò chơi trong phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》 được ra mắt vào năm nào? Trò chơi trong phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》 được ra mắt vào năm 2020. Ai là đạo diễn của phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》? Đạo diễn của phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》 là Lê Bảo Trung. Truyện phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》 dựa trên tác phẩm nào? Truyện phim 《Trò Chơi Nạn Nhân》 dựa trên tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Đào Hoa.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang