Xem phim Shaft

Shaft

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Samuel L. JacksonJessie T. UsherRegina Hall Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi cậu con trai anh không hề hay biết tới nhờ giúp đỡ, thám tử tư bá đạo John Shaft nghiệm ra rằng con nhà tông có thể không giống lông cũng chẳng giống cánh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Shaft》 là ai? Đạo diễn của phim "Shaft" là Tim Story. Nội dung chính của phim 《Shaft》 xoay quanh vấn đề gì? Nội dung chính của phim "Shaft" xoay quanh câu chuyện về một viên cảnh sát tư cương trực thuộc cảnh sát New York, John Shaft, đang điều tra vụ án về ma túy và tìm cách đưa ra công lý. Ngôi sao nào đảm nhận vai diễn chính trong phim 《Shaft》? Vai diễn chính trong phim "Shaft" được đảm nhận bởi nam diễn viên Samuel L. Jackson. Phim 《Shaft》 là phần thứ mấy trong series phim cùng tên? Phim "Shaft" là phần thứ năm trong series phim cùng tên, sau "Shaft" (1971), "Shaft's Big Score" (1972), "Shaft in Africa" (1973) và "Shaft" (2000). Thành phố nào là bối cảnh chính trong phim 《Shaft》? Bối cảnh chính của phim "Shaft" là thành phố New York.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang