Xem phim Corgi: Những chú chó hoàng gia

Corgi: Những chú chó hoàng gia

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Bỉ Năm:2019 Đạo Diễn:Vincent Kesteloot Ben Stassen Diễn Viên Chính :Jack Whitehall Ray Winstone Sheridan Smith Matt Lucas Tom Courtenay Julie Walters Jon Culshaw Debra Stephenson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chú chó săn Rex được cưng chiều đối phó với người bạn tị nạnh cùng Donald Trump trước khi lưu lạc đến trại chó và bước vào cuộc phiêu lưu tìm đường về Cung điện Buckingham.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề tiếng Việt chính xác của bộ phim "Corgi: Những chú chó hoàng gia" là gì? Tiêu đề tiếng Việt chính xác của bộ phim là "Corgi: Những chú chó hoàng gia". Phim "Corgi: Những chú chó hoàng gia" nói về câu chuyện gì? Phim kể câu chuyện về một chú corgi hoàng gia bị lạc và phải chiến đấu để trở về nhà. Ai là đạo diễn của "Corgi: Những chú chó hoàng gia"? Đạo diễn của phim là Ben Stassen và Vincent Kesteloot. Phim "Corgi: Những chú chó hoàng gia" được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày 7 tháng 2 năm 2019. Câu chuyện trong phim "Corgi: Những chú chó hoàng gia" diễn ra ở đâu? Câu chuyện diễn ra tại Cung điện Vương quốc Anh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang