Xem phim Đấu Trường Đẫm Máu

Đấu Trường Đẫm Máu

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Jonah Loop Diễn Viên Chính :Kellan LutzKatia WinterJohnny MessnerSamuel L. JacksonJames Remar Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:David Lord thấy mình bị ép buộc vào thế giới man rợ của một đấu trường đấu sĩ hiện đại, nơi những người đàn ông chiến đấu đến chết để giải trí cho đám đông trực tuyến.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Đấu Trường Đẫm Máu" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Đấu Trường Đẫm Máu" thuộc thể loại hành động, võ thuật. Năm sản xuất của "Đấu Trường Đẫm Máu" là năm nào? "Đấu Trường Đẫm Máu" được phát hành vào năm 2008. Dàn diễn viên chính trong phim gồm những ai? Dàn diễn viên chính trong phim bao gồm Jean-Claude Van Damme, Cung Le và Văn Võ Nguyễn. Nội dung chính của "Đấu Trường Đẫm Máu" là gì? Phim kể về một cuộc thi đấu võ thuật quy tụ những võ sĩ hàng đầu thế giới, nơi mà chỉ có người chiến thắng mới có thể sống sót. Đạo diễn của phim "Đấu Trường Đẫm Máu" là ai? Phim "Đấu Trường Đẫm Máu" được đạo diễn bởi John Hyams.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang