Xem phim Bayoneta: Trở lại võ đài

Bayoneta: Trở lại võ đài

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoChính kịch Quốc Gia:Mexico Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Luis Gerardo MéndezBrontis JodorowskyJoonas Saartamo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đơn thương độc mã ở Phần Lan, một võ sĩ Mexico đã giải nghệ sống trong đau khổ dưới sức nặng của quá khứ bi thương, cho đến khi anh có cơ hội chuộc lỗi trên võ đài.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên gốc của phim Bayoneta là gì? Tên gốc của phim Bayoneta là cùng tên với tiếng Anh, không có phiên âm tiếng Việt cho tên này. Phim Bayoneta có thể thể loại gì? Phim Bayoneta thuộc thể loại hành động và võ thuật. Cốt truyện của phim Bayoneta xoay quanh nhân vật chính là ai? Trong phim Bayoneta, nhân vật chính là Miguel 'Bayoneta' Galindez, một võ sĩ quyền Anh. Phim Bayoneta được đạo diễn bởi ai? Phim Bayoneta được đạo diễn bởi Kyzza Terrazas. Phim Bayoneta đã ra mắt vào ngày nào? Phim Bayoneta được ra mắt vào ngày 9 tháng 11 năm 2018.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang