Xem phim Audible: Tiếng nói kiên cường

Audible: Tiếng nói kiên cường

Thể Loại:Phim LẻThể ThaoTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Chấn động vì bạn tự tử, một cầu thủ bóng bầu dục ở trường cấp ba khiếm thính ứng phó với chuyện gia đình và các mối quan hệ trước trận đấu ngày kỷ niệm trường.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở đâu tôi có thể xem phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》? Bạn có thể xem phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 trên nền tảng trực tuyến Netflix. Phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 kể về điều gì? Phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 kể về hành trình của một đội bóng trường trung học từ quận West Baltimore và hoàn cảnh khó khăn mà họ phải đối mặt. Đạo diễn của phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 là ai? Đạo diễn phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 là Matt Ogens. Phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 ra mắt vào năm 2021. Câu chuyện trong phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 dựa trên sự kiện có thật hay không? Đúng, phim 《Audible: Tiếng nói kiên cường》 dựa trên câu chuyện có thật về một đội bóng trường trung học ở Baltimore.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang