Xem phim Cú Đấm Thép

Cú Đấm Thép

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:David Newton Diễn Viên Chính :Katrina DurdenRebecca FinchYolanda Lynes Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi Jack, một người đàn ông đến từ London, được trả lại mạng sống và cơ hội cứu con gái mình, nó trở thành một cuộc chạy đua với thời gian để giết hoặc bị giết.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

《Cú Đấm Thép》 là phim nổi tiếng như thế nào? 《Cú Đấm Thép》 là một bộ phim hành động kịch tính và được người xem yêu thích rộng rãi. Phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi về cốt truyện hấp dẫn, các pha hành động mãn nhãn và diễn xuất xuất sắc của các diễn viên. Ai là diễn viên chính trong 《Cú Đấm Thép》? Diễn viên chính trong 《Cú Đấm Thép》 là Channing Tatum, anh đảm nhận vai trò của nhà vô địch quyền Anh và của tù nhân có tên là Billy "The Great" Hope. Cốt truyện của 《Cú Đấm Thép》 như thế nào? Trong phim, Billy Hope từ một võ sĩ quyền Anh xuất sắc bất ngờ gặp những thảm họa trong cuộc sống. Anh phải đối mặt với nhiều khó khăn và đánh mất mọi thứ, và sau đó anh tìm cách khôi phục cuộc sống của mình và trở lại đấu trường quyền Anh.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang