Xem phim Saekano: Phương pháp đào tạo bạn gái

Saekano: Phương pháp đào tạo bạn gái

Thể Loại:Hoạt HìnhTình Cảm Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:"Trong kỳ nghỉ xuân, Tomoya Aki nảy ra ý tưởng tạo một trò chơi doujin -hình mẫu là một cô gái mà anh ấy gặp trên một con dốc. Vì là game lấy nhân vật chính với ấn tượng mờ nhạt - Megumi Kato nên anh ấy mời mọi người tạo thành một vòng tròn game.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện của phim "Saekano: Phương pháp đào tạo bạn gái" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh việc một nhóm bạn trẻ muốn tạo ra một trò chơi điện tử và họ cùng nhau thiết kế một nhân vật nữ chính dựa trên những đặc điểm yêu thích của mỗi người. Nhân vật chính trong phim "Saekano: Phương pháp đào tạo bạn gái" tên là gì? Nhân vật chính trong phim có tên là Aki Tomoya. Ai là nhà sản xuất của phim "Saekano: Phương pháp đào tạo bạn gái"? Nhà sản xuất của phim là A-1 Pictures.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang