Xem phim Được ăn cả, ngã về không

Được ăn cả, ngã về không

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jake JohnsonAislinn DerbezJoe Lo Truglio Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi làm mất 50.000 USD của người khác, con nghiện cờ bạc Eddie bắt đầu làm lại cuộc đời. Tiếc là biến cố bất ngờ lại khiến anh ngựa quen đường cũ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ngô Kinh đóng vai gì trong phim 《Được ăn cả, ngã về không》? Trong phim, Ngô Kinh đóng vai Lư Đồng, một gã sát thủ với khả năng ăn cả ngã về không. Câu chuyện phim 《Được ăn cả, ngã về không》 xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh cuộc truy đuổi giữa Lư Đồng và các tay sát thủ khác sau khi anh cùng đồng bọn của mình đánh cắp một số tiền khổng lồ. Người đóng vai nữ chính trong phim là ai? Nữ diễn viên chính trong phim là Trương Triết Hạn, cô đóng vai Lý Thần, một cô gái bí ẩn có quan hệ với Lư Đồng. Phim 《Được ăn cả, ngã về không》 phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2018. Phim 《Được ăn cả, ngã về không》nhận được những giải thưởng nào? Phim đã nhận được giải thưởng cho hành động xuất sắc nhất tại LHP Hồng Kông 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang