Xem phim Lớp Học Ám Sát: 365 Ngày (Ngoại Truyện)

Lớp Học Ám Sát: 365 Ngày (Ngoại Truyện)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Seiji Kishi Diễn Viên Chính :Mai Fuchigami Jun Fukuyama Nobuhiko Okamoto Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Bộ phim sẽ diễn ra vào ngày trước ngày họp lớp sau 7 năm tốt nghiệp của các học sinh lớp E. Yusei Matsui sẽ tham gia vào dự án phim. Nhà sản xuất cũng đã hé lộ tạo hình của hai nhân vật chính là Nagisa và Karma sau 7 năm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Lớp Học Ám Sát: 365 Ngày (Ngoại Truyện)》? Trong phim, diễn viên đóng vai chính là Lâm Tử Cuối. Phim 《Lớp Học Ám Sát: 365 Ngày (Ngoại Truyện)》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Trương Nghệ Mưu. Phim này thuộc thể loại gì? Phim 《Lớp Học Ám Sát: 365 Ngày (Ngoại Truyện)》 thuộc thể loại hành động, hài hước. Phim được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang