Xem phim Sát Thủ Xã Hội Đen Mexico

Sát Thủ Xã Hội Đen Mexico

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:P.J. Bollinger Diễn Viên Chính :Angel AlmanzaJacquelin ArroyoVince Romo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ramon Mundo Mendoza là một cậu bé người Mỹ gốc Mexico sống không có mục đích bị người cha nghiện rượu đẩy ra đường và gia nhập trong một băng đảng ở Los Angeles. Hắn trở thành sát nhân huyền thoại cho đến một ngày chính hắn tìm đến sự cứu rỗi cửa Chúa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Sát Thủ Xã Hội Đen Mexico" là gì? Nhân vật chính trong phim là Alejandro. Phim "Sát Thủ Xã Hội Đen Mexico" thuộc thể loại gì? Phim "Sát Thủ Xã Hội Đen Mexico" thuộc thể loại hành động, tội phạm, và ly kỳ. Đạo diễn của phim "Sát Thủ Xã Hội Đen Mexico" là ai? Đạo diễn của phim là Stefano Sollima. Câu chuyện trong phim "Sát Thủ Xã Hội Đen Mexico" diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim diễn ra ở đất nước Mexico.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang