Xem phim Sonic X (Phần 2)

Sonic X (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2003 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kanemaru JunichiKobayashi SanaeHirohashi RyoKawata TaekoCanna NobutoshiYusa KojiOchiai RumiAoki SayakaOtsuka Chikao Trạng Thái:Cập nhật đến tập 26

Giới Thiệu:Eggman giải phóng thần hủy diệt Hỗn loạn đã bị phong ấn 4.000 năm. Hắn gia nhập đội quân Nhím Shadow và rắp tâm trả thù nhân loại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao Sonic lại có khả năng chạy siêu nhanh? Sonic có khả năng chạy siêu nhanh nhờ vào các tia năng lượng từ Đá Chưng Cất Sản, giúp tăng cường sức mạnh và tốc độ của anh. Các nhân vật chính trong phần 2 của Sonic X là ai? Các nhân vật chính trong phần 2 của Sonic X bao gồm Sonic the Hedgehog, Tails, Knuckles, Amy Rose và Shadow the Hedgehog. Adventure Fields là gì trong Sonic X? Adventure Fields trong Sonic X là các khu vực rộng lớn mà Sonic và nhóm của anh có thể khám phá và tương tác với các nhân vật phụ, tìm kiếm mục tiêu và tiếp tục cuộc phiêu lưu của mình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang