Xem phim Dị biệt

Dị biệt

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Shailene WoodleyMiles TellerAshley Judd Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong thế giới bị chiến tranh tàn phá và chia cắt, Tris khám phá ra năng lực đặc biệt và cùng bốn phái chống lại âm mưu hiểm độc nhắm đến những người như họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Dị biệt là phim thuộc thể loại gì? Dị biệt là một bộ phim hành động và khoa học viễn tưởng. Trong phim Dị biệt, nhân vật chính có khả năng đặc biệt nào? Nhân vật chính trong phim Dị biệt có khả năng điều chỉnh thời gian. Ai là đạo diễn của phim Dị biệt? Đạo diễn của phim Dị biệt là Chris Evans. Phim Dị biệt được phát hành vào năm nào? Phim Dị biệt được phát hành vào năm 2021. Dị biệt có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim Dị biệt, các diễn viên nổi tiếng như Scarlett Johansson, Chris Evans và Robert Downey Jr. đã tham gia.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang