Xem phim Cây Cầu

Cây Cầu

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Lila Neugebauer Diễn Viên Chính :Jennifer LawrenceBrian Tyree HenryLinda EmondTimothy CarrElton LeBlanc Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người lính Mỹ bị chấn thương sọ não trong khi chiến đấu ở Afghanistan và phải vật lộn để điều chỉnh cuộc sống ở quê nhà New Orleans. Khi cô gặp người thợ cơ khí địa phương James, cặp đôi bắt đầu hình thành một mối quan hệ bất ngờ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim "Cây Cầu" là ai? Nhân vật chính trong phim "Cây Cầu" là ông Nguyễn Chí Thanh, một cựu lính đánh thuê. Phim "Cây Cầu" được đạo diễn bởi ai? Phim "Cây Cầu" được đạo diễn bởi đạo diễn Việt Nam Lê Hoàng. Phim "Cây Cầu" được sản xuất vào năm nào? Phim "Cây Cầu" được sản xuất và ra mắt vào năm 2017. Bối cảnh của phim "Cây Cầu" diễn ra ở đâu? Phim "Cây Cầu" diễn ra ở một ngôi làng ven sông ở Việt Nam. Diễn viên nào đóng vai phụ trong phim "Cây Cầu"? Diễn viên Hồng Ánh đóng vai phụ trong phim "Cây Cầu".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang