Xem phim TharnType: Từ ghét tới yêu (Phần 2)

TharnType: Từ ghét tới yêu (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Thái Lan Năm:2020 Đạo Diễn:Bundit Sintanaparadee Passawut Sukbua Diễn Viên Chính :Suppasit Jongcheveevat Kanawut Traipipattanapong Suttinut Uengtrakul Kittipat Kaewcharoen Natthad Kunakornkiat Parinya Angsanan Kantheephop Sirorattanaphanit Tanawin Duangnate Wasin Panunaporn Napat Srinakluan Pattarabut Kiennukul Thanayut Thak Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Bảy năm sau khi mối quan hệ của họ bắt đầu, Tharn và Type xoay xở với chuyện tình yêu khi quá khứ đè nặng lên mối quan hệ của cả hai và tình cảm giữa họ bị thử thách.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tharn và Type là hai nhân vật chính trong phim "TharnType: Từ ghét tới yêu (Phần 2)" phải không? Đúng, Tharn và Type là hai nhân vật chính trong phần 2 của bộ phim. Phần 2 của "TharnType: Từ ghét tới yêu" được phát sóng vào năm nào? Phần 2 của "TharnType: Từ ghét tới yêu" được phát sóng vào năm 2020. Trong phim, Tharn và Type đã trải qua những biến cố gì? Trong phim, Tharn và Type đã trải qua nhiều biến cố và thử thách trong mối quan hệ của họ, bao gồm sự ghen tuông và xung đột với người thứ ba. Ai đóng vai Tharn và Type trong phần 2 của phim? Mew Suppasit Jongcheveevat đóng vai Tharn và Gulf Kanawut Traipipattanapong đóng vai Type trong phần 2 của "TharnType: Từ ghét tới yêu". Có bao nhiêu tập trong phần 2 của "TharnType: Từ ghét tới yêu"? Phần 2 của "TharnType: Từ ghét tới yêu" có tổng cộng 13 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang