Xem phim Da cô hoài lang

Da cô hoài lang

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2017 Đạo Diễn:Nguyễn Quang Dũng Diễn Viên Chính :Hoài LinhChí TàiNguyễn Ngọc HiệpTrish LeJohnny Van TranFreddie KuguruWill 365Đình HiếuOanh KiềuTrọng KhangLâm Thanh MỹNSƯT Thanh HoàngThanh Thủy Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trên đường chạy trốn khỏi viện dưỡng lão, người đàn ông lớn tuổi nọ với một người bạn cùng quê đau đáu nhớ về quá khứ khi họ thích nghi với cuộc sống ở nước ngoài.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phim nằm trong thể loại gì? Phim "Đa cô hoài lang" nằm trong thể loại tình cảm, gia đình. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy bi kịch giữa cô gái nông thôn là Hương và chàng trai giang hồ tên Trường An. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Vai chính của phim "Đa cô hoài lang" do Lâm Tâm Như và Trịnh Sảng đảm nhận. Phim được phát hành vào năm nào? Phim "Đa cô hoài lang" được phát hành vào năm 2017. Tên đạo diễn của phim là gì? Phim "Đa cô hoài lang" được đạo diễn bởi Trần Kỳ Văn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang