Xem phim Chiến binh tàu không gian 2: Anh hùng Liên bang

Chiến binh tàu không gian 2: Anh hùng Liên bang

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2004 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Billy BrownRichard BurgiKelly Carlson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Các chiến binh vũ trụ đã trở lại để chiến đấu với lũ bọ khổng lồ. Nhưng lần này, họ còn phải đối đầu với mối đe dọa từ con người.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tên của nhân vật chính trong phim "Chiến binh tàu không gian 2: Anh hùng Liên bang" là gì? -> Nhân vật chính trong phim mang tên là Luke Skywalker. 2. Ai là đạo diễn của phim "Chiến binh tàu không gian 2: Anh hùng Liên bang"? -> Đạo diễn của phim là Irvin Kershner. 3. Bối cảnh của phim diễn ra ở đâu? -> Phim được đặt trong không gian rộng lớn, gồm nhiều hành tinh và vũ trụ khác nhau. 4. Ai là nhân vật phản diện chính trong phim? -> Nhân vật phản diện chính trong phim là Darth Vader. 5. Đâu là phần tiếp theo của "Chiến binh tàu không gian 2: Anh hùng Liên bang"? -> Phần tiếp theo của phim là "Chiến binh tàu không gian 3: Cuộc phục kích của Jedi".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang