Xem phim StarBeam (Phần 1)

StarBeam (Phần 1)

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Canada Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Nahanni MitchellDean PetriwTerry KlassenSam VincentDiana KaarinaRhona ReesVincent TongMaryke HendrikseAbigail Journey Oliver Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Khi những ác nhân với vô vàn sắc màu xuất hiện gây rối, cô bé Zoey 8 tuổi có khả năng biến thành StarBeam – siêu anh hùng bé hạt tiêu. Cô bé sẽ cứu nguy bất cứ lúc nào!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim StarBeam (Phần 1) là gì? Nhân vật chính trong phim StarBeam (Phần 1) là Zoey. StarBeam sử dụng siêu năng lực gì để chiến đấu? StarBeam sử dụng siêu năng lực ánh sáng để chiến đấu. Ai là bạn thân của Zoey trong phim? Bạn thân của Zoey trong phim là Sammy. Zoey làm gì khi không làm siêu anh hùng? Khi không làm siêu anh hùng, Zoey thích vẽ tranh và chơi với bạn bè. StarBeam đã giúp ai trong phim? StarBeam đã giúp nhiều người trong phim, bao gồm cả bạn bè và cư dân thành phố.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang