Xem phim Standoff

Standoff

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Canada Năm:2016 Đạo Diễn:Adam Alleca Diễn Viên Chính :Thomas JaneLaurence FishburneJim WatsonElla BallentineJoanna DouglasTed AthertonLaura de CarteretJohn TenchDarcy RoyJ.J. Dimichele Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:A troubled veteran gets a chance at redemption by protecting a girl from an assassin after she witnesses a murder. Holding a shotgun with a single shell, he engages in physical and psychological warfare in a desperate fight for the girl's life.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Standoff》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Standoff》 là Thomas Jane. Đạo diễn của phim 《Standoff》 là ai? Phim 《Standoff》 được đạo diễn bởi Adam Alleca. Nội dung chính của phim 《Standoff》 là gì? Phim 《Standoff》 kể về cuộc chiến giữa một cựu binh và một kẻ giết người hàng loạt, khi họ bị mắc kẹt trong một căn nhà hoang.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang