Xem phim Nhà Có Năm Nàng Dâu (Phim Điện Ảnh)

Nhà Có Năm Nàng Dâu (Phim Điện Ảnh)

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Gia sư thiếu niên Fuutaro Uesugi cuối cùng phải lựa chọn giữa 5 chị em gái Nakano - những người đều có tình cảm với anh. Tại Lễ hội Văn hóa sắp tới của trường; sự kiện sẽ dẫn đến đám cưới của anh với một trong số họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu" dựa trên tác phẩm nào? Phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu" được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Đạo diễn của phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu" là ai? Đạo diễn của phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu" là Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Nội dung chính của phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu" là gì? Phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu" kể về câu chuyện của một người đàn ông có năm người vợ và những tình huống hài hước, xuyên suốt cuộc sống gia đình. Những diễn viên nào tham gia trong phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu"? Phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu" có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trường Giang, NSND Lan Hương, Trấn Thành, Diễm My 9x và Cát Phượng. "Nhà Có Năm Nàng Dâu" ra mắt vào thời gian nào? Phim "Nhà Có Năm Nàng Dâu" được ra mắt vào tháng 11 năm 2021.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang