Xem phim 30 ngày trong màn đêm

30 ngày trong màn đêm

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2007 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Josh HartnettMelissa GeorgeDanny Huston Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi thị trấn Barrow nhỏ bé của Alaska chìm trong bóng tối suốt một tháng dài, một đàn ma cà rồng khát máu viếng thăm các cư dân nơi đây.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "30 ngày trong màn đêm" nói về chủ đề gì? Phim "30 ngày trong màn đêm" nói về một người đàn ông bị mắc kẹt trong một ngôi nhà trong 30 ngày mà không thể ra ngoài ban đêm. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Diễn viên Trần Bình Minh đảm nhận vai chính trong phim "30 ngày trong màn đêm". Phim "30 ngày trong màn đêm" được đạo diễn bởi ai? Phim "30 ngày trong màn đêm" được đạo diễn bởi đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng. Địa điểm quay phim "30 ngày trong màn đêm" ở đâu? Phim "30 ngày trong màn đêm" được quay tại Hà Nội, Việt Nam. Phim "30 ngày trong màn đêm" thuộc thể loại gì? Phim "30 ngày trong màn đêm" thuộc thể loại kinh dị, hành động.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang