Xem phim Vực địa ngục

Vực địa ngục

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Ba lan Năm:2022 Đạo Diễn:Bartosz M. Kowalski Diễn Viên Chính :Piotr Żurawski Olaf Lubaszenko Sebastian Stankiewicz Lech Dyblik Rafał Iwaniuk Krzysztof Satała Malwina Dubowska Zbigniew Waleryś Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Năm 1987 ở Ba Lan, viên sĩ quan cảnh sát đang điều tra những vụ mất tích bí ẩn thâm nhập vào một tu viện hẻo lánh – rồi khám phá ra sự thật đen tối về các giáo sĩ ở đó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Vực địa ngục》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Mark Williams. Phim 《Vực địa ngục》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 1998. Địa điểm quay phim 《Vực địa ngục》 là ở đâu? Phần lớn các cảnh trong phim được quay tại Scotland, Vương quốc Anh. Phim 《Vực địa ngục》 được chuyển thể từ tác phẩm nào? Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ian Rankin. Câu chuyện trong 《Vực địa ngục》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh các vụ giết người liên tiếp và cuộc điều tra của nhân vật chính.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang