Xem phim Barbie in a Mermaid Tale

Barbie in a Mermaid Tale

Thể Loại:Hoạt HìnhÂm NhạcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Adam Wood Diễn Viên Chính :Kelly SheridanKathleen BarrTabitha St. GermainNakia BurriseMaryke HendrikseEmma PiersonCiara JansonNicole Oliver Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Quán quân môn lướt sóng Merliah phát hiện rằng mình là nàng tiên cá trong thân xác một cô gái. Được cá heo giúp đỡ, Merliah phải cứu mẹ mình là Nữ hoàng Oceana.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ chính trong phim 《Barbie in a Mermaid Tale》 là gì? Tên của nữ chính là Merliah Summers. Merliah có khả năng biến thành cá không? Có, Merliah có khả năng biến thành cá với đuôi cá và lông như những cô công chúa biển khác. Nơi diễn ra câu chuyện trong phim là đâu? Câu chuyện diễn ra ở một thị trấn ven biển tên là Malibu. Nhân vật bí ẩn lừa dối Merliah là ai? Nhân vật bí ẩn lừa dối Merliah là Eris, Nữ thần của Biển Đen. Merliah có cả hai kỹ năng của người và cá? Đúng, Merliah có cả kỹ năng bơi của cá và kỹ năng lướt sóng của người.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang