Xem phim Bắt trùm cho vay

Bắt trùm cho vay

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2002 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Danny LeeHứa Thiệu HùngLâm Tuyết Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trước mũi dùi của truyền thông vào khoản nợ khổng lồ của mình, sĩ quan cảnh sát dẫn đầu cuộc điều tra những kẻ cho vay nặng lãi đứng sau một kế hoạch cho vay nham hiểm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim "Bắt trùm cho vay" là ai? Tác giả của phim "Bắt trùm cho vay" là đạo diễn Lê Văn Trọng. Nội dung chính của phim "Bắt trùm cho vay" là gì? Phim "Bắt trùm cho vay" kể về cuộc đấu tranh của nhóm cảnh sát để bắt trùm cho vay lãi nặng đang hoạt động trái phép và gây ra nhiều vụ án tại thành phố. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Bắt trùm cho vay"? Trong phim "Bắt trùm cho vay", có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Lương Triều Vỹ và Quách Ngọc Ngoan. Nhạc phim "Bắt trùm cho vay" do ai sáng tác? Nhạc phim "Bắt trùm cho vay" được sáng tác bởi nhạc sĩ Đức Trí. Phim "Bắt trùm cho vay" được phát hành vào ngày nào? Phim "Bắt trùm cho vay" được phát hành vào ngày 29 tháng 10 năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang