Xem phim Found Footage 3D

Found Footage 3D

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Steven DeGennaro Diễn Viên Chính :Carter RoyAlena von StroheimChris O'BrienTom SaporitoScott Allen Perry Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm các nhà làm phim bắt đầu thực hiện bộ phim kinh dị có cảnh 3D đầu tiên, nhưng lại thấy mình TRONG bộ phim kinh dị có cảnh 3D đầu tiên khi thực thể ác từ phim của họ trốn vào cảnh hậu trường của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Found Footage 3D" là thể loại phim gì? "Found Footage 3D" là một bộ phim kinh dị được thực hiện theo phong cách "found footage", tức là sử dụng cảnh quay được tìm thấy hoặc ghi lại từ các nguồn khác nhau. Nội dung chính của phim "Found Footage 3D" là gì? Phim kể về một nhóm những người làm phim độc lập quyết định thực hiện một bộ phim kinh dị 3D trong một ngôi nhà bị ma ám. Tuy nhiên, khi họ bắt đầu làm phim, các sự kiện kỳ lạ và đáng sợ diễn ra một cách thực sự. "Found Footage 3D" có được phát hành vào năm nào? Phim "Found Footage 3D" được phát hành vào năm 2016.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang