Xem phim Đầu Danh Trạng

Đầu Danh Trạng

Thể Loại:Phim LẻChiến Tranh Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2007 Đạo Diễn:陳可辛Raymond Yip Diễn Viên Chính :Jet LiAndy LauGuo XiaodongGuo Xiao Dong徐靜蕾金城武顧寶明Shi Zhao QiWang Kui RongRoyBo ZhouWei Zong WanDư Ngai LỗiLi Chong XiaoAyoyoWu YouJacky Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những cảnh chiến tranh hùng vĩ đầy chấn động, cảnh đánh nhau chân thật làm sục sôi nhiệt huyết! Với sự diễn xuất của nhiều ngôi sao võ thuật sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm về chiến tranh cổ trang loại hình sử thi vĩ đại!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Đầu Danh Trạng》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Đầu Danh Trạng, do Trương Nghệ Mưu đóng. Phim 《Đầu Danh Trạng》 có thuộc thể loại gì? Phim 《Đầu Danh Trạng》 thuộc thể loại hành động võ thuật. Địa điểm quay phim 《Đầu Danh Trạng》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Ai là đạo diễn của phim 《Đầu Danh Trạng》? Đạo diễn của phim là Trương Nghệ Mưu. Có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Đầu Danh Trạng》? Trong phim, có sự tham gia của Trương Nghệ Mưu, Trương Tiểu Bân và Lâm Chí Linh, các diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Trung Quốc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang