Xem phim Sesat: Lạc lối

Sesat: Lạc lối

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Indonesia Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Laura TheuxRebecca KlopperVonny Cornellya Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một phụ nữ trẻ chuyển đến một ngôi làng trong rừng và tìm cách kết nối với người bố quá cố nhờ một cái giếng thiêng – nhưng đó lại là nơi ẩn náu của một linh hồn hiểm ác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Sesat: Lạc lối》 kéo dài bao lâu? Phim 《Sesat: Lạc lối》 có thời lượng khoảng 90 phút. Đạo diễn phim 《Sesat: Lạc lối》 là ai? Đạo diễn phim 《Sesat: Lạc lối》 là người Indonesia, yêu cầu rõ ràng, hãy liên hệ với phần chủ đề cụ thể và điều chỉnh theo nhu cầu của bạn. Phim 《Sesat: Lạc lối》 có nhận được giải thưởng nào chưa? Hiện tại, phim 《Sesat: Lạc lối》 chưa nhận được giải thưởng nổi tiếng nào. Nội dung của phim 《Sesat: Lạc lối》 xoay quanh chủ đề gì? Phim 《Sesat: Lạc lối》 kể về cuộc sống của một nhóm bạn trẻ đang đối mặt với những khó khăn và thách thức trong cuộc sống hàng ngày.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang