Xem phim Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử

Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Với sự kết thúc của dịch vụ VRMMORPG "Yggdrasil", một trong những người chơi, Momonga, đã tự mình đi đến cuối trò chơi, nhưng việc buộc đăng xuất đã không xảy ra ngay cả sau thời gian kết thúc và anh ta tái sinh ở một thế giới khác của trò chơi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Độ dài phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 là bao nhiêu? Độ dài của phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 là khoảng 120 phút. Đạo diễn của phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 là ai? Đạo diễn của phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 là Julius Avery. Phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 thuộc thể loại nào? Phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 thuộc thể loại phiêu lưu, hành động và kinh dị. Các diễn viên chính trong phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 là ai? Các diễn viên chính trong phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 là Jovan Adepo, Wyatt Russell và Mathilde Ollivier. Phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Movie tổng kết OVERLORD - Vua bất tử》 được ra mắt vào năm 2018.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang