Xem phim Những cô gái cuối cùng

Những cô gái cuối cùng

Thể Loại:Phim LẻHàiHướcKinhDị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Todd Strauss-Schulson Diễn Viên Chính :Taissa FarmigaMalin AkermanAlexander Ludwig Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một thiếu nữ thấy mình mắc kẹt trong thế giới hư cấu của "Trại hè Vũng Máu" – phim kinh dị đình đám có hội tín đồ hâm mộ mà mẹ quá cố của cô đóng chính vào 20 năm trước.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tựa phim tiếng Việt của 《Những cô gái cuối cùng》 là gì? Tựa phim tiếng Việt của 《Những cô gái cuối cùng》 là "Những cô gái cuối cùng". Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Phan Gia Nhật Linh. Phim《Những cô gái cuối cùng》 được công chiếu vào năm nào? Phim《Những cô gái cuối cùng》 được công chiếu vào năm 2020. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên chính trong phim là Miu Lê và Lê Kiều Như. Nội dung của phim là gì? Phim kể về câu chuyện của một nhóm bạn thân bạn nữ chia tay đồng loạt với các bạn trai của họ và quyết định tạo ra một danh sách việc phải làm trước khi chia tay lần cuối cùng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang