Xem phim Colin Kaepernick: Đen và trắng

Colin Kaepernick: Đen và trắng

Thể Loại:Phim BộTâm LýThể ThaoChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Colin KaepernickJaden MichaelNick Offerman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Colin Kaepernick dẫn chuyện cho loạt phim chính kịch kể về những năm tháng trưởng thành khi anh xoay xở với chủng tộc, giai cấp, văn hóa và nhắm tới sự vĩ đại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Colin Kaepernick: Đen và trắng là phim gì? Colin Kaepernick: Đen và trắng là một bộ phim tài liệu về cầu thủ bóng đá Mỹ Colin Kaepernick và việc anh đấu tranh chống lại bạo lực cảnh sát và bất bình đẳng xã hội. Phim Colin Kaepernick: Đen và trắng do ai đạo diễn? Phim Colin Kaepernick: Đen và trắng do Ava DuVernay đạo diễn. Colin Kaepernick là ai? Colin Kaepernick là một cầu thủ bóng đá Mỹ nổi tiếng và cựu quaterback cho đội San Francisco 49ers trong NFL. Anh cũng là một nhân vật chính trong phong trào chống bạo lực cảnh sát và khủng bố trắng ở Mỹ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang