Xem phim Thành Phố Sao Chổi

Thành Phố Sao Chổi

Thể Loại:Phim LẻHài HướcViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Wes Anderson Diễn Viên Chính :Jason SchwartzmanScarlett JohanssonTom HanksJeffrey WrightTilda SwintonBryan CranstonEdward NortonAdrien BrodyLiev SchreiberHope Davis Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Tại một thị trấn sa mạc của Mỹ vào khoảng năm 1955, hành trình của hội nghị Junior Stargazer/Space Cadet bị gián đoạn một cách ngoạn mục bởi các sự kiện thay đổi thế giới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Thành Phố Sao Chổi》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Câu chuyện trong phim 《Thành Phố Sao Chổi》 diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong phim diễn ra ở một thành phố tương lai trên trái đất. Ai là diễn viên chính trong phim 《Thành Phố Sao Chổi》? Diễn viên chính trong phim là Trường Giang. Phim 《Thành Phố Sao Chổi》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động viễn tưởng. Năm sản xuất của phim 《Thành Phố Sao Chổi》 là năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang