Xem phim Kịch bản chuyện tình (Phần 2)

Kịch bản chuyện tình (Phần 2)

Thể Loại:TV ShowsTình CảmGia Đình Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Daigo Wakatsuki Chinatsu Mukai Satoshi Itagaki Mizuki Honda Miyu Sato Taiki Saya Sumi Reina Natsuna Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Một câu chuyện tình yêu hoàn toàn mới nảy mầm khi một nhân viên văn phòng trẻ ở Tokyo mắc kẹt giữa chàng pha chế quyến rũ và chàng sinh viên trường y điển trai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Kịch bản chuyện tình (Phần 2)》 là ai? Tác giả của bộ phim là Nguyễn Quang Dũng. Những diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim gồm Thanh Hương, Quang Trung và Hoàng Thuỳ Linh. Phần 2 của bộ phim được phát hành vào năm nào? Phần 2 của bộ phim được phát hành vào năm 2020. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về cuộc tình giữa hai người yêu xa cách nhau vì công việc. Họ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách để tìm đến hạnh phúc cuối cùng. Bộ phim được quay ở địa điểm nào? Bộ phim được quay tại Hà Nội và các vùng quay khác trên khắp Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang