Xem phim Anh hùng Satria: Bóng tối báo thù

Anh hùng Satria: Bóng tối báo thù

Thể Loại:Phim LẻGia Đình Quốc Gia:Indonesia Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Christian LohoFernando SuryaYayan Ruhian Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi tái xây dựng xã hội trong một vũ trụ song song, một siêu anh hùng phải trở lại Trái Đất để giúp người bạn mạnh mẽ không kém bảo vệ hành tinh khỏi các kẻ thù xấu xa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của anh hùng chính trong phim "Anh hùng Satria: Bóng tối báo thù" là gì? Tên của anh hùng chính trong phim là Satria. Người nào là đối thủ chính của Satria trong phim? Trong phim, đối thủ chính của Satria là tên Ác Ma Đen. Phim "Anh hùng Satria: Bóng tối báo thù" được sản xuất và đạo diễn bởi ai? Phim được sản xuất và đạo diễn bởi Christian Loho. Phim có những tình tiết hành động nào nổi bật? Trong phim, có những tình tiết hành động đặc sắc như đánh nhau, chiến đấu và sử dụng siêu năng lực. Nơi diễn ra cuộc đối đầu cuối cùng giữa Satria và Ác Ma Đen là đâu? Cuộc đối đầu cuối cùng giữa Satria và Ác Ma Đen diễn ra tại một căn cứ bí mật ở trung tâm thành phố.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang