Xem phim Thế Giới May Bay: Anh Hùng & Biển Lửa

Thế Giới May Bay: Anh Hùng & Biển Lửa

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Roberts Gannaway Diễn Viên Chính :Ed HarrisDane CookJulie BowenCurtis ArmstrongJohn Michael Higgins Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Planes 2: Anh hùng và biển lửa là một bộ phim hoạt hình 3D phiêu lưu hài hước dựng bằng máy tính của Mỹ năm 2014. Đây là phần tiếp theo của Thế giới máy bay, một bộ phim ngoại truyện năm 2013 thuộc thương hiệu Vương quốc xe hơi của Pixar.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Thế Giới May Bay: Anh Hùng & Biển Lửa", nhân vật chính là ai? Trong phim, nhân vật chính là Anh Hùng, một phi công tài ba và gan dạ. Nguyên tắc nào trong phim giúp Anh Hùng trở thành anh hùng? Nguyên tắc "Không bao giờ từ bỏ" giúp Anh Hùng vượt qua khó khăn và trở thành một anh hùng thực sự trong cuộc chiến chống lại Biển Lửa. Phòng tấn công Biển Lửa được gọi là gì trong phim? Phòng tấn công Biển Lửa trong phim được gọi là "Hỏa Thiên Khung".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang