Xem phim Gương phong thủy

Gương phong thủy

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Philippines Năm:2004 Đạo Diễn:Chito S. Roño Diễn Viên Chính :Kris Aquino Jay Manalo Lotlot De Leon Ilonah Jean Jenny Miller Gerard Pizzaras Julianne Gomez John Manalo Ernesto Sto. Tomas Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi người phụ nữ nọ mang chiếc gương cổ về nhà để cầu may, dường như nó đã thay đổi vận mệnh của cả gia đình cô, nhưng rồi một lời nguyền độc ác bắt đầu hủy hoại cuộc sống của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Gương phong thủy》 dựa trên tác phẩm nào? Phim 《Gương phong thủy》 dựa trên tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Trần Nhân Tông. Đạo diễn của phim 《Gương phong thủy》 là ai? Đạo diễn của phim 《Gương phong thủy》 là Nguyễn Văn Quân. Nhân vật chính trong phim 《Gương phong thủy》 là ai? Nhân vật chính trong phim 《Gương phong thủy》 là Ông Giang, do diễn viên Việt Anh thể hiện. Phim 《Gương phong thủy》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Gương phong thủy》 được ra mắt vào năm 2020. Nội dung chính của phim 《Gương phong thủy》 là gì? Phim 《Gương phong thủy》 kể về câu chuyện của một gia đình sống trong một căn nhà có nhiều vấn đề về phong thủy và cách họ đối phó với những rắc rối này.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang