Xem phim Lupin The 3rd vs. Cat’s Eye

Lupin The 3rd vs. Cat’s Eye

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Kobun ShizunoHiroyuki Seshita Diễn Viên Chính :Kanichi KuritaAkio OtsukaMiyuki SawashiroDaisuke NamikawaKoichi YamaderaKeiko TodaRica FukamiChika SakamotoYoshito YasuharaMugihito Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Lupin III cạnh tranh với chị em nhà Kisugi để đánh cắp bộ ba bức tranh từng thuộc về cha của họ, đồng thời là chìa khóa của một bí ẩn chưa có lời giải từ lâu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện tranh "Lupin The 3rd vs. Cat’s Eye" là ai? Tác giả của bộ truyện tranh "Lupin The 3rd vs. Cat’s Eye" là Mine Yoshizaki. Đây là tác phẩm nằm trong loạt phim hoạt hình nào của Lupin III? "Lupin The 3rd vs. Cat’s Eye" là một tập phim đặc biệt thuộc loạt phim hoạt hình Lupin III. Lupin III và Cat’s Eye có mối liên hệ gì với nhau trong bộ phim? Trong bộ phim, Lupin III và Cat’s Eye là hai nhóm trộm khác nhau nhưng họ phải hợp tác để chống lại kẻ thù chung. Bộ phim được phát hành vào thời điểm nào? "Lupin The 3rd vs. Cat’s Eye" được phát hành lần đầu tiên vào ngày 9 tháng 1 năm 1989. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong bộ phim này? Trong bộ phim, Lupin III được lồng tiếng bởi Kanichi Kurita và các thành viên nhóm Cat’s Eye được lồng tiếng bởi Yoshiko Sakakibara, Toshiko Fujita và Chika Sakamoto.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang