Xem phim Mặt nạ Zorro

Mặt nạ Zorro

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1998 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Antonio BanderasAnthony HopkinsCatherine Zeta-Jones Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ở tuổi xế chiều, Zorro tuyển đệ tử thừa kế chiếc mặt nạ của mình bằng cách để người đó ngăn chặn kế hoạch quỷ quyệt của một địa chủ quyền lực có thù riêng với cả hai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên chính trong phim Mặt nạ Zorro là gì? Diễn viên chính trong phim Mặt nạ Zorro là Antonio Banderas. Bộ phim Mặt nạ Zorro được phát hành vào năm nào? Bộ phim Mặt nạ Zorro được phát hành vào năm 1998. Cốt truyện của phim Mặt nạ Zorro xoay quanh những sự kiện gì? Phim Mặt nạ Zorro kể về cuộc chiến chống lại sự bất công và tham nhũng, do Alejandro Murrieta, một người đàn ông bị bắt ngồi xe lăn, đứng lên và trở thành người hùng với cái tên Mặt nạ Zorro. Địa điểm quay phim Mặt nạ Zorro được thực hiện ở đâu? Phần lớn quay phim Mặt nạ Zorro được thực hiện ở Mexico và California, Hoa Kỳ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang