Xem phim Dances With Dragon

Dances With Dragon

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Trung Quốc Năm:1991 Đạo Diễn:WangJing Diễn Viên Chính :Andy LauEwongWu-Ma FengSharla CheungNg Man TatUncle TatMay CheungLaw Mei MeiJohn ChingPal Sinn Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Aaron, một doanh nhân trẻ, thành đạt người Trung Quốc, trôi dạt đến một hòn đảo nông thôn sau một tai nạn lặn biển. Bị nhầm là một người nhập cư bất hợp pháp, anh ta buộc phải trú ẩn trong một cửa hàng tạp hóa nhỏ do gia đình tự quản.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Điểm số phim 《Dances With Dragon》 trên trang web phim Rotten Tomatoes là bao nhiêu? Điểm số phim 《Dances With Dragon》 trên trang web phim Rotten Tomatoes là 67%. Phim 《Dances With Dragon》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Dances With Dragon》 được công chiếu vào năm 2018. Nội dung phim 《Dances With Dragon》 xoay quanh vấn đề gì? Nội dung phim 《Dances With Dragon》 xoay quanh câu chuyện về một vũ công mang tên Long Môn Phiến, người cố gắng cứu lấy điều tối cao của mình - đấu với rồng đại diện cho bóng tối và sự tàn bạo.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang